โคม ไฟ โรงงาน Led / โคมไฟโรงงาน ไคมไฟ High Bay 200W | โคมไฟไฮเบย์ | โคมไฟโรงงาน Led

โคมไฟโรงงาน highbay โคมไฮเบย์ (LED High Bay) โคมไฟ led highbay ไฮเบย์ led โคมไฟอุตสาหกรรม เป็นโคมไฟที่เหมาะสำหรับติดตั้งในพื้นที่ที่มีเพดานสูง เช่น อาคาร โรงงาน โกดังสินค้า สนามกีฬาในร่ม หรือ ห้างสรรพสินค้าฯ โคมไฟไฮเบย์ โคม highbay แบบ LED ช่วยให้คุณประหยัดไฟได้มากขึ้นถึง 70% เหมาะสำหรับติดตั้งภายในหอประชุม โรงงาน โชว์รูมสินค้า หรือคลังสินค้าให้ค่ามุมกระจายแสงที่90องศา(แสงแคบ) และ120องศา(แสงกว้าง) มีสต๊อกสินค้าให้เลือกมากที่สุดตอบสนองทุกความต้องการ รับประกันราคาและคุณภาพ มุ่งเน้นการบริการจัดส่งทั่วประเทศโดยทีมงานขนส่งชั้นนำ รวดเร็ว! ปลอดภัย!

  1. โคม ไฟ โรงงาน led 3d
  2. กำลังลังเลระหว่าง บัญชีจุฬา กับ บัญชีตรีควบโท (5ปี) มธ มีพี่ๆคนไหนกำลังเรียนหรือจบจากทั้งสองคณะนี้มาช่วยแนะนำหน่อยได้ไหม - Pantip
  3. ขนมปัง กรอบ ขายส่ง
  4. โคม ไฟ โรงงาน led light
  5. ดอกสาลี่บานรับวสันต์ ที่หมู่บ้านโบราณเมืองจงเว่ย
  6. โคม ไฟ โรงงาน led.fr
  7. ดู โค นั น ย้อน หลัง
  8. OfficeMate เก้าอี้ผู้บริหาร ดำ เฟอร์ราเดค Ravana ประกอบทีละขั้นตอน Ep1. | officemate เชียงใหม่ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด - Chewathai27
  9. อะ โว คา โด แม็คโคร ราคา iphone

โคมสะท้อนแสงอลูมิเนียม (Aluminum Reflector) การใช้งาน: โคมสะท้อนแสงอลูมิเนียมช่วยปรับมุมองศาของแสงให้เหมาะสมกับความสูงติดตั้ง และขนาดพื้นที่ใช้งาน เพื่อลดการสูญเสียแสงสว่างก่อนส่องลงมายังพื้นที่ใช้งาน และทำให้แสงจากโคมไฟสบายตามากยิ่งขึ้น ลดแสงแยงตา (Glare) เหมาะสำหรับติดตั้งกับไฮเบย์ที่ระดับความสูงตั้งแต่ 8 เมตร ขึ้นไป หมายเหตุ: โคมสะท้อนแสงอลูมิเนียมเป็นอุปกรณ์เสริม 5. เลนส์ปรับมุมองศาแสง (PC Lens) การใช้งาน: ชิ้นเลนส์ของ LED high bay รุ่น SERIES 8 ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีความหนา และอายุการใช้งานมากกว่าเลนส์ไฮเบย์ทั่วไป โดยการออกแบบให้เป็น 1:1 คือ 1 ชิป LED ต่อ 1 เลนส์ ทำให้มุมองศาของแสงที่ได้มีโฟกัสที่แม่นยำ สูญเสียแสงน้อย และครอบคลุมพื้นที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องติดตั้งโคมไฟสูงกว่า 7 เมตร หรือ ต้องการโฟกัสของแสงน้อยกว่า 120 องศา 6. วงแหวนอลูมิเนียมสีแดง (Red aluminium ring) การใช้งาน: วงแหวนอลูมิเนียมสำหรับยึดติดเลนส์ด้านหน้าโคมไฟ มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีแดง เพื่อเป็นทางเลือกให้โคมไฟเข้ากับงานออกแบบด้านสถาปัตยกรรมโดยรอบ หรือ เพื่อกำหนดความแตกต่างของโคมไฟแต่ละแบบ เช่น วงสีแดง สำหรับโคมไฟมุมองศาแสง 90 องศา และวงสีดำ สำหรับมุมองศาแสง 50 องศา เป็นต้น การผลิตที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมไทย (มอก. )

และรับประกันการใช้งาน เรามีทีมงานคอยให้คำแนะนำ คำปรึกษา และคำนวณแสงโดยทีมงานมืออาชีพ

Sale [ผลิตภัณฑ์ใหม่] [led] โคมไฟกันระเบิด, LED โคมไฟกันระเบิด, โรงงานกันระเบิด, ไฟห้องโรงงาน, โคมไฟโกดัง, โป๊ะโคมกันระเบิด, มีการขายผลิตภัณฑ์ที่ จังหวัดสมุทรปราการ ดังนั้นเวลาการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับที่อยู่จัดส่งของคุณ ในทางกลับกันร้านค้าจะขาย [ผลิตภัณฑ์ใหม่] [led] โคมไฟกันระเบิด, LED โคมไฟกันระเบิด, โรงงานกันระเบิด, ไฟห้องโรงงาน, โคมไฟโกดัง, โป๊ะโคมกันระเบิด, ยังไม่ได้รับการรับรองความถูกต้อง เนื่องจาก Shopee ควรเป็น พิจารณาจำนวนบทวิจารณ์จำนวนผลิตภัณฑ์ที่ลดราคาระดับการตรวจสอบและข้อเสนอแนะก่อน เมื่อสั่งซื้อ ฿280 Discount: 0% Go to Shop
Monday, 17-Oct-22 10:28:05 UTC